Tuesday, March 25, 2008

มุขเสียวๆเอาไว้จีบสาว


1.good night คนดี ขอให้นอนหลับฝันดี คืนนี้จะไปเข้าฝัน
2.พี่ไปส่งมั้ย น้องต้องเดินอีกไกลนะ กว่าจะพ้นใจพี่
3.เรื่องเนี้ยะ เริ่มต้นด้วยร้าย แต่ลงท้ายด้วยรักนะจ๊ะ
4.ไข่พะโล้หนะ สีดำ แต่คนทำอะ หัวใจสีชมพู
5.ติดกาแฟ เลิกได้ ติดบุหรี่ เลิกได้ แต่ติดใจเธอ เลิกไม่ได้จริงๆ
6.มีใจแค่1ดวง ครึ่งแรกบอกว่า คิดถึง อีกครึ่งหนึ่ง บอกว่า รัก
7.ที่หายหน้าไป ไม่ใช่ไม่รัก แต่หมอให้พัก ลดน้ำตาล ในหัวใจจ๊ะ
8.ฉันเกิดมา อาภัพ ต้องอยู่แบบ หลบๆซ่อนๆ ก็ซ่อนใน หัวใจเธองัย
9.หัวใจไม่ว่าง เหมือนเดิม เพราะมีเธอ มาเพิ่มเติม ในใจ
10.อยากรู้มั้ย ฉันรักใคร ส่องกระจกสิ จะได้คำตอบ
11.ยังตัดสินใจไม่ได้ใช่ไหม เอางี้โยนหัวก้อยกัน ถ้าออกหัว เธอมาเป็นแฟนฉัน ถ้าออกก้อย ฉันจะยอม
เป็นแฟนเธอ
12.อยากจะเขียนคำว่ารักตัวเท่าบ้าน คงต้องหากระดานแผ่นใหญ่ๆ อันสมุดเล่มนี้มันเล็กไป คงต้องเอา
หัวใจมาเขียนแทน
13.ไม่ได้คิดถึงเธอทุกนาที แต่คิดถึงเธอตลอดที่มีลมหายใจ
14.ถ้าพรุ่งนี้ผมตายไปก็คงไม่แปลก เพราะชีวิตผมที่เกิดมา มีหน้าที่เพียงแค่มาพบคุณในวันนี้เท่านั้นเอง
15.ผมมันคนใจแคบ ในนั้นเลยมีที่ว่างพอสำหรับคุณเพียงคนเดียว
16.เป็นการยากที่จะเข้าใจในคำว่ารัก แต่ยากยิ่งนักหากจะรักอย่างเข้าใจ
17.ผมมันเป็นคนไม่มีหัวใจ ก็เพราะหัวใจของผมนั้นดันไปอยู่ที่คุณ
18.ความรักของเราเหมือนเส้นขนาน แม้จะไม่มีวันมาบรรจบกัน แต่ก็จะเคียงคู่กันตลอดไป
19.ถึงผมจะเป็นคนหลายใจ แต่ในทุก ๆ หัวใจก็มีแต่เธอ
20.โทรศัพท์มือถือยิ่งโทรยิ่งกินเงิน แต่โทรหาคุณยิ่งโทรยิ่งกินใจ
21.ผมขอถามทางคุณหน่อยได้ไหมครับ? ทางไปหัวใจคุณ
22.ช่วยกดลิฟท์ให้หน่อยครับ? ผมจะไป ชั้น..รักเธอ
23.คุณได้ยินเสียงอะไรมั๊ยครับ....เสียงหัวใจผมมันบอกว่ารักเธอ
24.เอ่อ..ไม่ทราบว่าเราเคยเจอกันที่ไหนมาก่อนรึป่าวครับ อ๋อ คงจะเป็นในฝันของผม
25.ทำไมวันนี้ท้องฟ้าไม่สวยเหมือนทุกวัน คงเป็นเพราะคุณสินะ
26.ผมชักอึกอัดแล้วสิ ก็คุณเล่นเข้ามาเบียดอยู่ในใจผมตลอดเวลาเลย
27.เดินดีๆนะครับ...ระวังจะสะดุดรักผม
28.ตั้งแต่ผมได้รู้จักกับคุณ ทำให้ผมได้เจออะไรบางอย่าง เจอละไม ใจละเมอ
29.เผอิญผมมันพวกคนใจแคบหนะครับ ในนั้นเลยมีที่ว่างให้คุณได้เพียงคนเดียว
30.ความรักของผมกับคุณเหมือนเส้นขนาน แม้มันอาจจะไม่มีวันมาบรรจบกัน แต่มันจะเคียงคู่กันตลอดไป
31.ถึงผมจะเป็นคนหลายใจ แต่ในทุกๆหัวใจก็มีแต่คุณ
32.ผมทำให้คุณได้ทุกอย่าง ยกเว้นแค่เหาะขึ้นไปบนฟ้า กับการไม่รักคุณ
33.ผมมันเป็นคนไม่มีหัวใจ... เพราะผมเอาให้คุณไปแล้ว ตั้งแต่วันที่เราพบกัน
34.เมื่อคืนที่บ้านไฟดับ แต่ผมไม่ต้องใช้ไฟฉาย หรือเทียนเลยครับ เพราะแค่นึกถึงคุณ โลกของผมก็สว่าง
ไสวไปหมดแล้ว
35.ตลอดชีวิตที่ผ่านมาของผม.... คุณไปอยู่ไหนมาครับ?
36.ผมยอมอายุสั้นลงไป 1 ปี... แลกกับการคุยกับคุณ 1 นาที
37.ผมไม่หวังอะไร ขอแค่ได้เห็นหน้าคุณ ถึงต้องอายุสั้น ตายไปต่อหน้าคุณ ผมก็ยอม
38.รู้ตัวไหม ว่าคุณคือผู้หญิงคนแรก ที่เห็นแล้วผมนึกอยากปลูกต้นรัก
39.คุณทำให้ขาผมแพลง เพราะตกหลุมรักคุณไม่เป็นท่า
40.ไม่สบายไป x-ray หัวใจมา หมอบอกว่าข้างในหัวใจมีแต่เธอ
41.ร้อนจัง อาบน้ำ ก็ยังไม่หาย นอนไม่หลับกระสับกระส่าย ก็ยังไม่หายคิดถึงเธอ
42.โทษครับ กี่โมงแล้วครับ วันเวลาของผม มันหยุดไปหมดเมื่อพบคุณ
43.ถ้าคิดถึงคุณ..แล้วต้องเสียตังค์ครั้งละบาท ผมคงหมดเนื้อหมดตัวภายในวันเดียว
44.คุณท่าทางจะมีโชคนะ ผมเป็นหมอดู ดูดวงจากเบอร์โทรศัพท์ บอกเบอร์มาสิครับ ผมจะทายให้
45.ผมคงต้องไปรับลอตเตอรี่มาขายซะแล้ว เพราะความรักของคุณมันทำให้ผมตาบอด
46.ถ้าเธอเป็นโคลน ฉันจะยอมเป็นควาย จะได้จมปลักรักเธอตลอดไป...
47.เวลาเห็นหน้าคุณทีไร ผมมักจะเป็นโรคชักทุกทีเลยอะ...ชักใจอ่อน
... สุดท้าย อ่านกันจบก้อต้องเล่นมุกนี้เลย ..
"น้ำเน่า" .. ถึงน้ำจะเน่า .. ก้อยังเห็นเงาจันทร์ นะคร้าบบบบบ

75 ความเสี่ยว ฮาดี
1.เธอไม่ต้องใช้กบเหลาดินสอหรอกนะ .............เพราะคำพูดและหน้าตาของเธอแหลม
พอที่จะแทงให้ใจฉันอ่อนยวบแล้ว
2.อยากมี พาวเวอร์พอยต์ ............จะได้พรีเซ้นความรักของฉันที่มีต่อเธอได้
3.ตายแล้ว เธอรู้ไหม เธอทำให้ขยะล้นโลกนะ...............เพราะหัวใจใช้แล้วของ
ฉันที่เธอไม่ต้องการมันแล้วไม่สามารถรีไซเคิลได้
4.เธอไม่ต้องแปลกใจหรอกนะที่หาชื่อตัวเองในพจนานุกรมไม่เจอ...........เพราะมัน
อยู่ในใจฉัน
5.ว่ากันว่าถอดแสคว์รูดน่ะมันถอดยากนะ........ แต่ฉันว่าถอดเธอออกจากใจฉันมัน
ยากยิ่งกว่าเสียอีก
6.เฮ้อออ เรามีแต่พาสเวิดเข้าสู่อินเตอร์เนต........... แต่ไม่มีเอคเซสเข้าสู่
หัวใจเธอเลย
7.พรมแดนที่มนุษย์สร้างขึ้น ไม่ว่าจะพรมแดนที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ หรือ ก็
ไม่มีพรมแดนไหนมาคั่นหัวใจเราสองให้ห่างไกลกันได้หรอก
8.ยังตัดสินใจไม่ได้ใช่ไหม เอางี้ โยนหัวก้อยกัน ถ้าออกหัว เธอมาเป็นแฟนฉัน
ถ้าออกก้อย ฉันจะยอมเป็นแฟนเธอ
9.อยากเอาชีวิต ฉันหรอ.......ยิงเลยสิ....ยิงมาที่กลางหัวใจเลย...แต่เธอจะเจ็บ
หน่อยนะ เพราะในนั้นหนะ...............มีเธออยู่
10.ขอยืมลายมือสวยๆหน่อยได้ไหม....จะเอาจดทะเบียนสมรส
11.เอามีดมาแทงเลยสิ แทงตรงหัวใจเลยนะ ฉันไม่เจ็บหรอก แต่เธอน่ะแหละที่จะ
เจ็บ.............เพราะเธออยู่ในใจเธอไง
12.ใช่สิ ฉันมันคนไร้หัวใจ ก็เธอเอาหัวใจฉันไปหมดแล้วนี่
13.ถ้าฉันมีปืน 2 อัน ฉันจะแบ่งให้เธอหนึ่งอัน.............เราจะได้มี GUN
และ GUN ไง
15. ถ้าเธอเป็นโคลน ฉันจะเป็นค ว า ย..............จะได้จมปลักรักเธอตลอด
ไป...
16.เดินดีๆ นะน้อง.......ระวังจะสะดุดรักพี่ละ
17.ฉัน : นี่ๆรู้ไหม เวลาเห็นหน้าคุณทีไร มักจะเป็นโรคชักทุกทีเลยอะ เธอ : ??
โรคชักไรหรอค่ะ ฉัน : โรคชักจะใจอ่อน
18. ฉันน่ะไม่ติงต๊องหรอก แต่ ThinkinG OF YoU
19. ฉัน : เมื่อวานนะเสียเวลาตั้งนาน เธอ : ทำไมเหรอ ฉัน : หลงทางในหัวใจเธอ
20. ขอปรึกษาปัญหาหากฎหมายหน่อยได้ไหม........ข้อหาลักลอบแอบชอบผู้อื่นโดยไม่
ได้รับอนุญาต ผิดกฎหมายมาตราไหนครับ
21. อยากเป็นแก้วน้ำ เธอจะได้รินใจใส่ไว้
22.ถึงแม้อับบลาฮัมลินคอล์นจะเลิกทาสไปแล้ว........แต่ทำไมหัวใจฉันยังตกเป็น
ทาสของเธออยู่เลย
23.ท่าทางเธอจะมีโชคนะ ฉันเป็นหมอดู.... ดูดวงจากหมายเลข
โทรศัพท์................ไหนบอกเบอร์มาสิ..ฉันจะทายให้(ขอเบอร์แบบเสี่ยวๆ)
24.ผมจะต้องไปรับลอตเตอรี่มาขายล่ะครับ............เพราะความรักของคุณ..มันทำ
ให้ผมตาบอดซะแล้ว
25.นี่เรารักเธอ เธอโกรธเปล่า กรณี1ไม่โกรธ งั้นเป็นแฟนกัน กรณี2 โกรธ งั้นก็
รักเราคือซะสิ
26." นี่ๆ ขอคำดิ!!!! " " คำว่า,,รัก,,น่ะ " ((เอาไว้เล่นตอนกินข้าว))
27.ฉัน : เปิดบัญชีรึยัง เธอ : เปิดแล้ว
28.ฉัน : เทอมีญาติเป็นสไปเดอร์แมนรึป่าว เธอ : ไม่มี ฉัน : มิน่าไม่มีเยื่อใย
ให้บ้างเลย
29.จะเรอให้คุณฟัง.....เรอทัก--รักเทอ
30.เวลาคุยโทรศัพท์กัน เรา:ตัวเองถือหูโทรศัพท์ข้างไหนอยู่อ่ะ เค้า: ข้างซ้าย/
ข้างขวา เรา:เค้ารักตัวเองนะ ตัวเองเปลี่ยนข้างถือได้ป่ะ (เปลี่ยนข้างแล้ว) เรา:ตัวเองถือหูโทรศัพท์ข้างไหนอ่ะ เค้า:ข้างซ้าย/ข้างขวา เรา:เค้าเกลียดตัวเอง
แล้วอ่ะ เค้า:ทำไมอ่ะ เรา:ก้อเค้ารักตัวเองข้างเดียวอ่ะ
31.เวลานั่งอยู่ เรา:ตัวเองๆเปลี่ยนที่นั่งได้ป่ะ เค้า:อ้าวแล้วหั้ยเราไปนั่ง
ไหนอ่ะ เรา:มานั่งในใจเราไง
32.เรา:เทอๆผมเรายาวยังอ่ะ 1.เค้า:ยังไม่ยาวเลยอ่ะ เรา:ยังยาวไม่พอจะมัดใจเท
อเลยเหรอ 2.เค้า:ก้อยาวแล้วนิ เรา:ยาวพอจะมัดใจเทอได้ยังอ่ะ
33.เวลาคุยโทรศัพท์กัน เค้า:อยู่ที่ไหนอ่ะ เรา:อยู่ในใจเทอ เค้า:ทำอะไรอยู่
อ่ะ เรา:ทำใจไม่หั้ยรักเทอ
34.ฉัน : นี่เทอที่บ้านไม่มีเก้าอี้ให้นั่งหรอ เธอ : ทำ ไม ค่ะ ??? ฉัน : ก้อ
เห็นชอบมานั่งในใจเรา
35.อยากเป็นกาแฟกระป๋อง...............จะได้เป็นหนี่งในใจคุณ
36.ถ้าฉันมีรองเท้าจะแบ่งให้เธอข้างหนึ่ง.............เราจะได้อยู่คู่กันตลอด
ไปไง
37.ฉัน : แถวนั้นอันตรายครับระวังลื่นนะครับ เธอ : ทำไมหล่ะคะ ฉัน : ก้อหัวใจ
ผม ละลายอยู่แถวๆนั้นอ่ะครับ
38.โอ๊ย อย่ากำแรง...............ยังไงเราก้อยอมเปงลูกไก่ให้เทออยู่แล้วน่า
ฉัน : เหรองั้นจะได้เอาใจไปฝาก
39.ช่วงนี้กำลังเบลอๆนะ...........เบลอว่ารักแถบ--แบบว่ารักเทอ
40. เรา : ที่บ้านมีน้ำมันไม๊อะ เค้า : มีอะทำไม เรา :จะได้เอามาทอดสะพานรัก
ของเรา
41.เธอ : อากาศเย็นออกทำไมไม่ใส่เสื้อ ไม่หนาวเหรอไง เรา : ไม่หนาวหรอก ...
เพราะอยู่ใกล้เธอแล้วอุ่นใจ ((ไว้เล่นตอนหน้าหนาว))
42. เรา : ตัวเองแถวบ้านมีถ่านขายป่ะ เธอ : มีดิ เรา : ฝากซื้อหน่อยได้ป่ะ
เธอ : จาเอาไปทำอะไรอ่ะ เรา : เอามาเติมรักให้เต็ม
43.ฉัน: นี่เธอๆช่วยหันหน้ามาให้ฉันเห็นทั้ง 2 ข้างหน่อยซิ เธอ : ทำไมล่ะ
ฉัน : ก้อฉันไม่อยากหลงรักเธอข้างเดียวไง
44.ฉัน : โอ้ย..อยากเป็นเส้นเลือดใหญ่จังเลยอะ เธอ : ทำไมล่ะ? ฉัน : ก็จะได้
ใกล้หัวใจเธอไงละจ๊ะ
45.พบเธอทีไรก็เจอทุกทีเลย..............เจอละไม--ใจละเมอ
46.เรา:เธอๆมีเหรียญบาทป่ะ เค้า:เอาไปทำไมหรอ เรา:เอาไปโทรบอกแม่ว่าเราเจอ
เนื้อคู่แล้ว
47.เรา : เดี๋ยวพี่ซื้อนาฬิกาให้เอาไม๊ เค้า: จะให้หนูใส่ไปทำไมค่ะ ตั้ง2
เรือน..? เรา: ก็เราจะได้ไม่ลืมวันเวลาที่เราอยู่ด้วยกันไงล่ะจ๊ะ
48.เดินๆอยู่ เรา : อ๊ะ ผึ้ง !!! ( พลางชี้นิ้วไปข้างหัวใจเค้า) เธอ : ???
เรา : เพิ่งจะรู้ว่ารัก
49.เรา: เห็นคุณเเล้วอยากจะซื้อบริษัทการบินไทยไห้จังเลย เค้า : ทำไมอ่ะ
เรา : ก้อมัน"รักคุณเท่าฟ้า"อ่ะ
50.ฉันเป็นโรคไตระยะสุดท้าย...........ไตหาหัวจาม--ตามหาหัวใจ
51.พระเยซูรักทุกคน................แต่ฉันไม่ใช่พระเยซูฉันจึงรักเธอคนเดียว
52.ใช่ฉันมันคนหลายใจ..................แต่รู้ไหมทุกใจมีแต่เธอคนเดียว
53.โอ๊ย เจ็บคออ่ะ....................ก็ความรักมันค้ำคอ
54.โอ๊ย เราเดินตกหลุมอ่ะ...........ตกหลุมรัก
55. เธอน่าขึงจังเลย..........ขึงถิด--คิดถึง
56.เค้า :นี่ๆ เด๋วคาบต่อปัยเรียนชั้นไหนหรอ?? เรา : ชั้นรักเทอหล่ะ ((ใช้ตอนอ
ยุ่ห้องเดียวกันระหว่างเปลี่ยนคาบ
57.เรา : หน้าอย่างคุณน่าจะเป็นเด็กช่างนะ เค้า : ??? เรา : ช่างน่ารักอะไร
เช่นนี้
58.เรา : เธอมีเข็มกะด้ายไหม เค้า : เอาไปทำอะไรหรอ เรา : เอามาเย็บใจน่ะสิ
เห็นหน้าเธอ แล้วใจจะขาด
59.เรา : ของเราหายอ่ะ ไม่รู้ว่าลืมไว้ที่เธอป่าว เค้า : ลืมไรไว้อ่ะ เดี๋ยว
ช่วยหา เรา : หัวจัยเราไง
60.เรา : ดูท้องฟ้าสิเล็กจัง เค้า : ทำไมหรอ เรา : เขียนคำว่า รักเธอ ยังไม่พอ
เลยอ่ะ
61.เรา : ทำยังไงดีเราลืม เค้า : ลืมอะไรหรอ เรา : เราลืมเธอไม่ได้
62.เรา : หิวจัง เธอ : ก็ไปหาอะไรกินสิ เรา : กะว่าจะสั่ง.... เธอ : ?? เรา :
สั่งพิซซ่า หน้าความรัก สลัดผัก ความคิดถึง เฟรนชฟราย ความคำนึง คิดถึง&ห่วงใย
63.เรา : นี่รู้ป่ะ เทอเปงคน โลภมาก เค้า : เอ้า เราโลภตงไหน เราทำไรผิดเนี๊
ยะ เรา : ก็เธอเล่นเอาหัวใจเราไปทั้ง 4 ห้องเลย
64. เรา : นี่ๆช่วยอะไรหน่อยได้มะ เค้า : อ่า ทำไรค่ะ เรา : ช่วยเดินไปตรง
กระจกแล้วบอกคนนั้นว่าเราคิดถึง
65. เรา : เหนื่อยมั้ยที่มาเดินเล่นในใจผม เค้า : แหวะ น้ำเน่าวะ เรา : ถึงน้ำ
เน่าแต่ยังเห็นเงาจันทร์นะ เค้า : กำ เสี่ยวแดก เรา : เสี่ยวนักเพราะรักเธอ เค้า : กำx2 นี่เทอเบลอป่าวเนี่ย เรา : เบลอว่ารักแถบ-แบบว่ารักเธอ เค้า : กำกำ
กำกำกำ ((รวมมิตร))
66.เรา:รู้เปล่าเธอเที่ยวทะเลตอนไหนสวยที่สุด เค้า : ตอนไหน เรา: ก็ตอนที่มี
เธออยู่ด้วยไง
67.เรา : นี่ๆหันไปทางซ้ายหน่อยสิ เค้า : ทำไมอะ เรา : น่าหันหน่อยสิ เค้า: อะ
แค่นี้พอยัง เรา : อืมใช้ได้ๆ เค้า : ให้หันทำไมอะ เรา : อยากให้ใจมันตรงกัน
หน่อยอะ
68. เรา : นี่ๆๆ เราว่าเธอโดนแล้วนะ เค้า : โดนไร เรา : ก้อโดนเรารักแล้วไง
69.เรา : ทำไมวันนี้เรามองเธอเราเจ็บตาจัง เค้า : อ้าว ทำไมเธอมองเราแล้วเจ็บ
อาล่ะ เรา : ก้อเทอสวยเตะตางัย
70.เรา: เธอๆๆ เธอ: มีไรเหรอ เรา: เก็บปากกาให้หน่อยดิ เธอ: นี่จ๊ะ เรา:
แล้วอย่าลืมเก็บหัวใจเราที่ตกอยู่ข้างๆปากกาด้วยนะ
71.ถ้าคุณต้องออกไปนอกโลก คุณจะเอาของสิ่งใดติดตัวคุณไป ~ 1. รองเท้า / ไปวิ่ง
ในหัวใจเธอ 2. กล่อง / ไว้เก็บใจของเธอ 3. เชือก / ไต่ขึ้นมาจากหลุมอวกาศที่เธอ
ขุดไว้ 4. พลาสเตอร์ / แปะแผลใจ 5. หมอน / ฝันถึงเธอ
72.เรา: เห้ย !! อย่า! เค้า : อย่าอะไร เรา:อย่าทำให้ฉัน ...รักเทอ
73.เรา: เอ่อโทดที เค้า : มีอะไรเหรอ เรา : ช่วยยกขาหน่อยได้ไหม เค้า : ทำไม
เรา : ก็เทอเหยียบหัวใจเราอยู่น่ะ
74. เรา : เธอตอนนี้อากาดเปงไงม่างอ่ะ เค้า : ร้อนอ่ะ เรา : งั้นสงสัยเราให้
ความอบอุ่นเทอมากเกินไป
75. เรา : เธอเป็นโรคหัวใจรั่วรึป่าว เค้า : ทำไมหรอ เรา : ก็เราใช้ความรัก

No comments: