Friday, March 28, 2008

5 จุดยุทธศาตร์แห่งเซ็กส์



5 จุดยุทธศาตร์แห่งเซ็กส์ ลายแทงแห่งจุดสัมผัส บนร่างกายของผู้หญิง ที่คุณจะพาเธอไปถึงสวรรค์

ถ้าคุณรู้ว่าจะสัมผัสเธอตรงส่วนไหน ก็สามารถเอาชนะความท้าทายไปแล้วกว่าครึ่ง เรือนร่างสตรีเปรียบได้กับสิ่งมหัศจรรย์เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยส่วนโค้ง ส่วนเว้า อ้อนแอ้นอรชร แถมยังนุ่มนวลชวนโอบกอด สตรียังบอกด้วยว่า เวลาที่คุณสุภาพบุรุษใช้มืออันหยาบใหญ่ สัมผัสไปยังจุดที่ถูกต้องบนร่างกายพวกเธอ พวกเธอถึงกับละลายทีเดียวเชียว แต่ปัญหาติดอยู่นิดเดียว ตรงที่ผู้หญิงก็คือผู้หญิง มักสงวนถ้อยคำที่จะบอกให้ชายรู้ ว่าเธอ ปรารถนาจะให้บุรุษแตะต้องตรงไหน หนักเบาเพียงใด หรืออ้อยอิ่งแค่ไหน ผู้หญิงส่วนใหญ่ เล่นเกมลองผิดลองถูกกับเพศตรงข้ามมาเป็นเวลานาน และเมื่อบุรุษบอกผิด เธอมักงอน ถึงเวลาที่จะมีใครยื่นแผนที่ให้บรรดพวกผู้ชายได้แล้ว นักเพศศาสตร์รุ่นใหม่ ช่วยกันวาดแผนที่ขึ้นมาฉบับหนึ่ง โดยบอกว่าแผนที่ฉบับนี้ ไม่ได้แสดงเส้นทางถนนหลวง แต่จะแสดงจุดที่น่าสนใจสำหรับนักเดินทาง ที่ควรหยุดสำรวจและซึมซับความสวยงามของภูมิประเทศ เดินตามเส้นทางในแผนที่ฉบับนี้ซึ่งเปรียบเสมือนลายแทงแล้ว
คุณสุภาพบุรุษจะสามารถพาคู่รักไปยังจุดที่เธอปรารถนาทุกที่...โดยไม่ต้องหยุดถามทางให้เสียเวลา

1.ริมฝีปาก...เป็นการหลงทางหมายเลข 1 (บ่อยที่สุด) สำหรับผู้ชายแต่งงานแล้ว ระหว่างมีเพศสัมพันธ์กันปัญหาใหญ่สำหรับเส้นทางสายนี้ คือ ผู้ชายมักละเลยการจูบ "สตรีส่วนใหญ่ปรารถนาสัมผัสจากการจูบ แต่ผู้ชายมักไม่ยอมเสียเวลากับการจูบ ดร.เบอร์นี่ ซิลเบอร์เกล นักเพศศาสตร์ผู้เขียนหนังสือ The New Male Sexuality กล่าว ไม่ใช่แค่จูบให้บ่อย แต่ต้องรู้จักปรับปรุงวิธีจูบให้ดีขึ้น ลองเริ่มต้นง่าย ๆ ด้วยการจูบให้หลากหลายระดับความหนักหน่วง (จูบเธอด้วยความนุ่มนวล จูบให้เร่าร้อนขึ้น แล้วผ่อนคลายลง) หลังจากจูบที่ริมฝีปาก ให้เปลี่ยนตำแหน่งไปจูบที่พวงแก้ม เปลือกตา หน้าผาก จมูก ซอกคอ หรือใบหู
รับคะแนนโบนัส ถ้าคุณใช้เวลาจูบเธอนานหลายนาทีได้โดยควบคุมมือไม่ให้เลื้อยวุ่นวาย ปล่อยให้เธอเป็นฝ่ายชี้นำเมื่อเธอพร้อมจะให้เหตุการณ์ก้าวหน้า

2.กะโหลกศีรษะ...ถ้าสังเกตุจะเห็นว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบเล่นกับเรือนผมตัวเอง เดี๋ยวสาง เดี๋ยวดึง เดี๋ยวเสย ไม่ใช่นิสัยประสาทๆ ส่วนตัว แต่ให้ความรู้สึกที่ดีต่างหาก กะโหลกศีรษะและหนังศีรษะ เป็นส่วนที่ไวต่อความรู้สึกอย่างเหลือเชื่อเมื่อได้รับการกระตุ้น ผู้หญิงมักไม่คาดคิดว่าผู้ชายจะให้ความสนใจกับร่างกายส่วนนี้ เพราะฉะนั้นรีบ ๆ สร้างความ ประทับใจให้เธอซะ ด้วยการแปรงผมให้ หรือใช้นิ้วสางเส้นผมอันนุ่มสลวยของเธอขณะจูบกัน หรือคลึงศีรษะเธอเบา ๆ
รับคะแนนโบนัส ถ้าคุณสระผมหรือใช้เครื่องเป่าผมให้เธอ (ปล่อยเรื่องการจัดทรงให้เป็นเรื่องของเธอ คุณไม่มีวันทำได้ถูกใจเธอแน่นอน)

3.ทรวงอก...เป็นสรีระในตัวผู้หญิงที่ผู้ชายคุ้นเคยมากที่สุด แต่ถ้าจะทำให้ถูกใจสตรี ยากที่จะเปลี่ยนแปลงความคิดได้ในระยะเวลาอันสั้น ความผิดที่ผู้ชายทำมากที่สุด คือให้ความสนใจกับสรีระส่วนนี้มากเกินไปก่อนที่เธอจะพร้อม การสัมผัสทรวงอกมากเกินไป กลายเป็นความหุดหงิด (หรือเจ็บปวดได้เหมือนกัน)
สำหรับผู้หญิงในบางช่วงเวลาของการมีรอบเดือน ดร.ลินดา เดอ วีลเลอร์ นักเพศศาสตร์ แนะนำให้ลองแตะต้องทรวงอกผู้หญิงด้วยความนุ่มนวลในการเริ่มต้น จากนั้นให้ละมือออกมา ปล่อยให้เธอเป็นฝ่ายตัดสินใจเอง ว่าต้องการรับสัมผัสที่ทรวงอกอีกเมื่อใด (คุณต้องรู้ได้แน่ ๆ) ระลึกไว้เสมอว่า บริเวณทรวงอกทั้งหมด เต็มไปด้วยปลายประสาทสัมผัส ไม่จำเป็นต้องพุ่งความสนใจไปที่จุดปลายยอดอกแต่ประการเดียว

4.บริเวณหลังส่วนล่าง...อย่าหลงทางทำผิด คิดว่าทรวงอกของสตรีเป็นจุดแวะจุดเดียว ก่อนก้าวนำรถเข้าสู่เหตุการณ์สำคัญ ผู้หญิงส่วนใหญ่มักคาดคิดเช่นนั้น แต่จงสร้างความแปลกใจให้เธอ ด้วยการขอให้เธอนอนคว่ำหน้า (หรือคว่ำบนตัวคุณก็ได้) ลงมือนวดบริเวณหลังส่วนล่างให้เธอ (บริเวณปั้นเอว) สรีระส่วนนี้
นอกจากจะเป็นอีกบริเวณหนึ่งของร่างกายที่เต็มไปด้วย ปลายประสาทรับสัมผัสแล้ว ยังเป็นส่วนของร่างกายที่สะสมความเมื่อยล้าไว้มากอีกแห่งหนึ่ง
การนวดคลึงบริเวณนี้ อาจไม่ช่วยปลุกเร้าความรู้สึกทางเพศได้มากเท่าการเล้าโลมยอดอกหรือปุ่มกระสันต์ทำได้ แต่ก็ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดได้เป็นอย่งดี ผลดีที่ตามมาก็คือ การนวดคลึงสรีระส่วนนี้ ช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนโลหิตบริเวณและโพกและเชิงกราน ซึ่งส่งผลโดยตรงเมื่อต้องการเร้าอารมณ์ อาจลองเริ่มด้วยการใช้นิ้วหัวแม่มือกดเบา ๆ ถ้าเธอชอบให้เคล้าคลึงด้วฝ่ามือ รับคะแนนโบนัส ถ้าคุณแทนที่ฝ่ามือด้วยรอยจูบ

5.บริเวณอ่อนนุ่มต่าง ๆ ของร่าง...สรีระของตรีมีจุดอ่อนนุ่มมากมาย สุภาพบุรุษสามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการปรนเปรอจุดสัมผัสเหล่านั้นได้อย่างเต็มที่
ก่อนอื่นต้องทำความรู้จักจุดที่ว่ากันก่อน บริเวณข้อพับด้านในหัวเข่า ท้องแขน เรียวขาอ่อนด้านใน ซอกคอ กลีบหู ลองจูบด้วยความแผ่วเบาลงบนบริเวณต่าง ๆ ที่กล่าวมา สตรีปรารถนาได้รับสัมผัสอันนุ่มนวล ละมุนละไมให้กับจุดต่างๆ เหล่านั้น ไม่ว่าจะเป็นการลูบไล้อย่างแผ่วเบา การจูบ เลียหรือพ่นลมหายใจใส่
คำเตือน...สรีระส่วนต่าง ๆ ที่กล่าวมา เป็นบริเวณที่ผิวหนังมีความละเอียดอ่อนมาก ดังนั้น ควรจะทะนุถนอมให้มาก เมื่อจะสัมผัสร่างกายส่วนนี้ของสาว
การกระตุ้นด้วยความนุ่มนวล ปลุกเร้าความรู้สึกและอารมณ์ได้ดีกว่าใช้แรงดุดัน คนส่วนใหญ่ไม่เชื่อ ว่าการไล้ลิ้นไปตามท้องแขนด้านในของสตรีสร้างความรัญจวนใจได้ มองว่าเป็นแค่เล่ห์กลในวรรณกรรม ให้ความสนใจกับจุดเล็กๆ เหล่านี้ อย่างน้อยก็สร้างความโรแมนติกได้ จังหวะก้าว (สู่การมีเซ็กซ์) ที่โรแมนติก
ช่วยสร้างความผ่อนคลาย และให้ผลดีสำหรับฝ่าย หญิงในการให้ความร่วมมือด้วยดีทุกอย่าง (เมื่ออยู่บนเตียง) อย่างเพิ่งปฏิเสธลองทำดูก่อน
ทั้งห้าจุดที่กล่าวมา เป็นจุดอ่อนโยนต่อสัมผัสจริงๆ ที่ค้นพบจากการศึกษาทางวิทยาศาตร์กายภาพสมัยใหม่ เป็นข้อแนะนำและเป็นคำตอบของการพาคู่สวาทของคุณไปสู่ความหฤหรรษ์แห่งเซ็กส์ เพียงทำได้แค่นี้ คุณก็จะกลายเป็นนักรักที่สาวๆ ติดอกติดใจได้ อย่างไม่ต้องลงทุนลงแรงอะไรมากมายอย่างที่คิดเลยครับ

No comments: