Monday, May 20, 2013

วิธีการทำให้ชาย หลั่งเร็ว กลายเป็นคน หลั่งช้า



การหลั่งเร็ว หมายถึง ภาวะที่ฝ่ายชายไม่สามารถควบคุมการหลั่งให้นานพอที่ฝ่ายหญิงจะถึงจุดสุดยอด (โดยทั่วไป
ฝ่ายชายสามารถถึงจุดสุดยอดได้ในเวลาประมาณ 3 นาที แต่ฝ่ายหญิงต้องใช้เวลาประมาณ 15 นาที)
าวะนี้พบในผู้ที่มีประสบการณ์ทางเพศน้อยได้บ่อยกว่าผู้ที่มีประสบการณ์ทางเพศมาก
อาการหลั่งเร็วในชาย อาการหลั่งเร็วเป็นอาการที่ผู้ชายหลั่งน้ำกามเร็วกว่าที่ควรจะเป็น ทั้งที่เพิ่งจะมีเพศสัมพันธ์ไปได้เพียงไม่นานนัก และ
ายหลังจากที่หลั่งน้ำกามไปแล้วนั้น อวัยวะเพศเพศก็จะหมดเรี่ยวแรงทันที ในบางกรณีผู้ป่วยอาจสามารถควบคุมการใช้งานได้ดีขึ้นเมื่อมีประสบการณ์มากยิ่งขึ้น
แต่ในบางกรณีถ้าหากไม่ได้รับการรักษาที่ถูกต้องอาจพัฒนาไปเป็นอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศได้ส่งผลต่อเนื่องให้เกิดปัญหาทางอารมณ์ในชีวิตคู่
5 สเต็ปช่วยชายชะลอการหลั่ง
สเต็ปที่หนึ่ง ให้คุณผู้ชายจัดการปลุกน้องชายให้ตื่นขึ้นมาอาบน้ำพร้อมกับคุณผู้ชายด้วย จะวันละครั้งหรือสองครั้งก็ตาม
ขอย้ำว่าเป็นการปลุกให้น้องชายตื่นมาเท่านั้น จากนั้นก็ให้นวดเป็นระยะๆ ด้วยเหตุผลว่า ช่วยให้เลือดมาคั่งได้ดีเป็นการนวดสัมผัสเพิ่มขนาดไปในตัว
โดยไม่จำเป็นจะต้องใช้น้ำมันนวดแต่ประการใด นวดให้น้องตื่นตัวสัก 5-10 นาที โดยห้ามทำอะไรต่อนะ ครบเวลาแล้ว ก็อาบน้ำอาบท่าไปทำงาน
สเต็ปที่สอง เรียกว่า วิธี STOP-START เป็นวิธีที่ มาสเตย์ แดน์ จอห์นสันแนะนำไว้ เป็นการฝึกโดยการกระตุ้นอวัยวะแห่งความเป็นชายด้วยมือ พูดง่ายๆ ก็คือ
การช่วยตนเองนั้นแหละ พอขยับจนได้ที่ใกล้น้องชายจะพ่นพิษแล้วก็ให้หยุดรอจนอารมณ์สงบแล้วก็กระตุ้นใหม่เหมือนเดิม อย่าปล่อยให้หลั่งออกมานะ
ต้องหาจังหวะการหยุดกระตุ้นที่เหมาะสม ซึ่งแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน ทำการฝึกจนสามารถอดทนได้สัก 10-15 นาที
แล้วค่อยปล่อยน้ำที่กลั่นจากความรักหลั่งออกมาภายนอก
ฝึกทำเป็นประจำสม่ำเสมอจนสามารถที่จะควบคุมการหลั่งให้ยาวนานได้อย่างมั่นใจแล้วเป็นอันว่าผ่านขั้นตอนที่สอง แต่ถ้ามันทำท่าจะกลั้นไม่อยู่
ก็มีวิธีการแก้ไขคือ คุณผู้ชายต้องใช้หัวแม่มือและนิ้วชี้มือที่ถนัดบีบบริเวณรอยคอดที่ต่อระหว่างส่วนปลายกับส่วนโคนก็บริเวณที่เส้นสองสลึงมาเกาะนั่นแหละ
จัดการบีบอย่างแรงจะสามารถหยุดการหลั่งได้ แล้วค่อยจัดการฝึกซ็อมตามแบบที่เขียนให้อ่านข้างต้นต่อไป
สเต็ปที่สาม ให้มีการร่วมรักกับแฟนของคุณผู้ชาย โดยใช้ท่วงท่าที่เรียกว่า WOMAN ON TOP หรือให้เธอเป็นคนขยับเขยื้อนเคลื่อนกายของเธออยู่บนตัวคุณ
ที่สำคัญคุณผู้ชายต้องตกลงกับแฟนของคุณให้ดี
คือให้เธอเคลื่อนไหวส่วนสงวนของเธอให้สอดรับกับน้องชายของคุณที่ตั้งรับรออยู่ให้เธอปฏิบัติการในรูปแบบขยับ ขยับ หยุด หยุด เป็นจังหวะ
มีการพักเป็นระยะๆ ในขณะทีู
่เขาไฟในกายของคุณผู้ชายกำลังจะระเบิดก็หยดุก่อนถ้าไม่ยอมหยุดก็จัดการบีบตรงคอคอดที่ส่วนหัวมาบรรจบกับส่วนโคนให้แน่น ทำๆ หยุดๆ แบบนี้
จนแน่ใจว่าสามารถควบคุมการหลั่งได้ให้ยืดระยะเวลาออกไป เป็นสำเร็จขั้นที่สาม
สเต็ปที่สี่ คราวนี้คุณผู้ชายก็สามารถที่จะมีอะไรกับหวานใจของคุณได้แล้ว โดยการให้เธอเป็นฝ่ายตั้งรับบ้าง
แล้วคุณผู้ชายก็จัดการเคลื่อนพลของคุณผู้ชายเข้าโจมตีปราการด่านสุดท้ายของเธอ โดยบุกโจมตีเป็นระยะๆ และมีการหยุดพักการเข้าโจมตีเป็นระยะเช่นกัน
ฝึกจนสามารถที่จะยืดเวลาแห่งการแสดงความรักออกไปได้ นานเท่าที่คุณผู้ชายพอใจ เป็นอันเสร็จขั้นตอนที่สี่
สเต็ปที่ห้า ถ้าคุณผู้ชายสามารถฝึกขั้นที่ห้านี้ได้ ก็จะกลายเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์สะท้ายบู๊ลิ้มทันที กลายเป็นกระบี่มือหนึ่งในแดนดิน
วิธ๊การก็คือคุณผู้ชายจะต้องฝึกการขมิบก้นเพื่อให้กล้ามเนื้อในอุ้งเชิงกรานของคุณผู้ชายมีพละกำลังที่จะสามารถบีบรัดไม่ให้เกิดการหลั่งได้
และสั่งได้ตามใจของคุณผู้ชาย ที่จริงการขมิบก้นนี้ก็ไม่ยากเย็นอะไร เพียงแต่ต้องอาศัยกำลังใจและความอดทนในการฝึกเท่านั้น
คุณผู้ชายต้องขมิบก้นให้ได้ครั้งละ 5-10 วินาทีเป็นอย่างน้อย วันละ 100-200 ครั้ง เป็นประจำสม่ำเสมอทุกวัน กว่าจะเป็นผล ก็ใช้เวลาประมาณ 6 เดือน
ซึ่งถ้าคุณผู้ชายอดทนฝึกได้ ปัญหาของการหลั่งเร็วก็จะไม่เป็นปัญหาของคุณผู้ชายอีกต่อไป..ตลอดกาล ว่าแต่ว่าคุณผู้ชายจะมีความอดทนในการฝึกหรือไม่เท่านั้น
รับรองผล ถ้าฝึกได้ก็จะช่วยยืดเวลาการหลั่งออกไปได้แน่นอน
page

No comments: