Monday, July 5, 2010

อยากถึงจุดเสียวเร็วทำไงดี


จะว่าไปแล้วการที่ผู้หญิงไม่สามารถถึงจุดสุดยอดได้ หรือถึงจุดสุดยอดได้ยาก ก็เป็นความผิดปกติที่พบได้บ่อยมากๆ กว่า 10% ของผู้หญิงโดยทั่วไปไม่เคยถึงจุดสุดยอดมาก่อนเลยทั้งชีวิต นอกจากนั้นยังพบว่า ผู้หญิงเกือบครึ่งก็ถึงจุดสุดยอดบ้างไม่ถึงบ้าง เห็นมั้ยล่ะใครๆ ก็เป็นกันเยอะแยะ เพียงแต่ไม่เคยเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังนั่นเอง

ผู้หญิงที่ไม่เคยถึงจุดสุดยอดส่วนใหญ่แล้วก็ไม่ได้มีอะไรทางร่างกายผิดปกติไปจากคนอื่นเลยครับ สาเหตุที่พบได้บ่อยๆ ก็คือ ปัจจัยทางจิตใจและปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างคู่สมรส ทัศนคติที่ไม่ดีต่อการมีเพศสัมพันธ์ ไม่อยากมีเพศสัมพันธ์ หรือขาดอารมณ์ร่วมทางเพศ เท่าที่เจอมาก็ไม่เคยตรวจพบความผิดปกติใดๆ เลย มดลูก รังไข่ก็มีเหมือนกัน ช่องคลอดอะไรต่ออะไรก็ไม่เห็นจะแตกต่างกับคนอื่น

ผู้หญิงที่มีอาการนี้ก็มักจะเล่าอาการเริ่มต้นที่เหมือนๆ กันแทบไม่มีผิดเลยว่า เวลามีเพศสัมพันธ์แล้วไม่มีน้ำหล่อลื่น อย่างนี้ก็รู้เลยล่ะครับว่าตัวเองนั้นไม่ได้มีอารมณ์ร่วมทางเพศเลย ไม่มีความต้องการเกิดขึ้นในอารมณ์ มีเพศสัมพันธ์ก็ทำไปตามหน้าที่อย่างนั้นแหละจะได้เสร็จๆ กันไป และก็ไม่เคยถึงจุดสุดยอดด้วยเหมือนกัน บางรายก็อาจจะเกิดอาการเข้ากันไม่ได้ทางอารมณ์

ผู้หญิงส่วนมากแล้วก็จะชอบอะไรที่มันนุ่มนวลโรแมนติก เล้าโลมภายนอกซะให้ฉ่ำหัวใจก่อน พออารมณ์ได้ที่แล้วถึงจะรุกล้ำอธิปไตยกันทีหลัง แต่ผู้ชายหลายคนชอบใจร้อน เอาแต่ตัวเองไม่ค่อยสนใจผู้หญิง มาถึงก็ปล่อยจรวดเข้าเป้าเลยโดยที่อารมณ์ของผู้หญิงยังไปไม่ถึงไหนเลย น้ำหล่อลื่นโดยธรรมชาติก็เลยยังไม่ออก พอใส่เข้าไปก็เลยเจ็บ ยิ่งเจ็บก็ยิ่งหมดอารมณ์ ยิ่งหมดอารมณ์ก็ยิ่งไม่มีน้ำหล่อลื่น ยิ่งไม่มีน้ำหล่อลื่นก็ยิ่งเจ็บ สุดท้ายตอนจบก็ถึงจุดสุดยอดไปแค่คนเดียว

ก่อนอื่นก็ต้องแก้ไขทัศนคติในเรื่องอย่างว่าให้ดีก่อน การมีเพศสัมพันธ์ไม่ใช่หน้าที่ ไม่ต้องจำทนฝืนใจ เราอยากทำเพราะว่ามีความสุข เพราะเรามีความต้องการทางเพศ ปล่อยอารมณ์ของตัวเองออกมาให้เต็มที่ได้เลย ไม่ต้องมามัวอายกันหรอกครับ

แต่ที่สำคัญก็ต้องสร้างความรู้สึก ความรัก ความผูกพันซึ่งกันและกันไว้ให้ดีก่อน เมื่อมีอะไรกันกับคนที่เรารัก เป้าหมายก็ไม่ได้เพียงเพื่อให้ตัวเองไปถึงจุดสุดยอดเท่านั้น แต่ต่างคนต่างก็พยายามทำให้คนที่เรารักไปถึงจุดหมายปลายทางให้ได้ ถ้าเรายังไปไม่ถึงไหน ก็ลองใช้มารยาหญิงบ้างสิครับ ทำตัวเป็นลูกแมวน้อยออดอ้อนให้เขารู้ว่าเรายังไม่ถึงเลยนะ ช่วยๆ จัดการให้เรียบร้อยที

เรื่องอย่างว่าของคู่ที่ดีก็ต้องคอยดูอาการซึ่งกันและกันตลอด ไม่ไช่ต่างคนต่างทำ เสร็จแล้วก็ต่างคนต่างนอน ตอนเสร็จสิ้นภารกิจแล้วก็ต้องนอนกอดก่ายถ่ายทอดความรู้สึกกันบ้าง บอกเลยว่า มีความสุขที่สุดเลย ...ชอบตรงนี้ที่สุดเลย ...ถึงจุดสุดยอดไปแปดรอบ เป็นยังไงก็บอกกัน ถ้าไม่ถึงก็ยิ่งต้องบอกให้รู้กันบ้างว่าไม่ถึงนะ ขอต่ออีกหน่อยได้หรือเปล่า ช่วยทำให้หน่อยได้หรือเปล่า ไม่ต้องอายหรอกครับ

หรือผู้หญิงที่เคยแต่นอนเฉยๆ ให้สามีทำให้มันเสร็จๆ ไป ก็คงต้องเปลี่ยนบทบาทตัวเองบ้างแล้ว ลองให้สามีนอนเฉยๆ ขอฉันทำเองบ้าง ลองสักครั้งที่ไม่ต้องคิดถึงใคร ทำอย่างที่ตัวเองอยากทำ ควบคุมจังหวะต่างๆ ด้วยตัวเอง อย่าลืมใส่จินตนาการของเราไปเยอะๆ นะ จุดสุดยอดก็คงไม่น่าอยู่ไกลเกินไขว่คว้าหรอกครับ”

No comments: